Công ty cổ phần giải pháp cơ điện MES trải qua 10 năm phát triển, từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và cả ngoài nước.

Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp hệ thống chiếu sáng, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm đèn LED chất lượng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng.
Với kinh nghiệm xây dựng và phát triển, MES đang dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường chiếu sáng. Xu thế sử dụng công nghệ chiếu sáng LED mở ra một kỉ nguyên mới không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới. Tin tưởng của khách hàng là những động lực lớn mạnh giúp MES cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao.
Những sản phẩm được MES thiết kế và sản xuất luôn đạt chuẩn các tiêu chí tiết kiệm điện năng, hiệu quả vượt trội trong chiếu sáng đồng thời thân thiện với môi trường...

Sẩn phẩm tại MES đáp ứng nhu cầu khách hàng bao gồm

- Đèn LED chiếu sáng ngoài trời, cảnh quan
- Đèn LED chiếu sáng trong công nghiệp nhà xưởng, bến bãi
- Đèn LED chiếu sáng trong nhà: hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng…
- Thiết kế, tư vấn theo yêu cầu sử dụng.
Sử dụng đèn LED MES giúp tiết kiệm chi phí, an toàn với sức khỏe đặc biệt không gây mỏi mắt trong thời gian dài hoạt động dưới ánh đèn. Không sử dụng chất, khí gây hại thân thiện môi trường.
Trở thành đại lý phân phối với những chiết khấu hấp dẫn
MES đã đang trở thành nhà cung cấp đèn LED chính và chuyên nghiệp cho nhiều chủ đầu tư với đa dạng công trình trong và cả ngoài nước. 

Vậy lý do nào để trở thành đại lý phân phối đèn LED MES:

- Chính sách chiết khấu hấp dẫn
- Thương hiệu uy tín hàng đầu, chất lượng cao
- Nhu cầu tiêu dùng công nghệ LED đang ngày càng gia tăng
- Luôn hỗ trợ đầy đủ Catolog, bảng biển…
- Cam kết bảo vệ quyền lợi cho đại lý.
Hiện nay, trên thị trường chiếu sáng phong phú đa dạng các chủng loại đèn LED tuy nhiên để tránh những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc sản xuất, hoặc sử dụng những Chip LED kém chất lượng gây ra hao tổn không đáng có không chỉ về kinh tế mà còn cả sức khỏe cho cả người sử dụng.
MES nhà sản xuất đèn LED uy tín chất lượng, luôn đưa ra chế độ bảo hành cam kết rõ ràng nhằm mang lại sự an tâm khi sử dụng đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo dựng môi trường sống xanh.
Để nhận sự hỗ trợ trở thành nhà đại của Công ty cổ phần giải pháp cơ điện MES liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES
Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Hotline: 088 678 77 99
Điện thoại: (02743) 55 77 99
Email: info@mes.vn
Website: https://Mes.vn
https://meslighting.vn

0 Nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đèn Led Mes Blog
Top