Đèn LED âm trần siêu mỏng (đèn led slim panel) là một trong những sản phẩm tinh tế nhất của Mes Ligting với độ dày chưa đến 2cm và độ nhẹ chưa đến 200G . đèn LED Mes đã tạo ra đa dạng về công suất kích thước và màu sắc để phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.
Là một trong những nhà sản xuất đèn LED hàng đầu Việt Nam, cơ sở công ty được đặt tại 37 Huỳnh Văn Lũy, TP.Thủ Dầu Một Bình Dương, Việt Nam. là Công ty thành lập năm 2019, sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, meslighting dần khẳng định mình trên thị trường đèn LED ở Việt Nam và nước ngoài.
Với đèn LED âm trần siêu mỏng ( đèn LED Panel) được MES phân ra làm 02 dòng LUXURY (MPL) và ECONOMIC (MPE) được sử dụng 02 chip LED là LUMILEDS, và SAN'AN là những thương hiệu TOP10 thế giời về sản xuất đèn LED.Chế độ bảo hành lên tới 03 năm. Chất liệu Hợp Kim nhôm đúc siêu mỏng siêu nhẹ và bề mặt được cấu tạo bởi  tấm màn nhựa PC, đảm bảo phù hợp với tất cả loại trần thạch cao.
Đèn LED âm trần siêu mỏng sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho tất cả không gian trong nhà của bạn như : đèn led sử dụng cho bệnh viện, nhà hàng,nhà khách, cửa hàng,trường học, công ty, nhà bếp, phòng khách,... dùng để trang trí một cách sang chảnh nhất
Còn chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi đối tác tin cậy và uy tín nhất :
Liện hệ: 
💡CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CƠ ĐIỆN MES
🎯Sáng hơn - Tiết kiệm hơn
🏨 Địa chỉ: 37, Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 
 Hotline: 088 678 77 99
 Điện thoại: (02743) 55 77 99
Website: https://Mes.vn
https://meslighting.vn
để nhận lấy giá triết khấu tốt nhất cho bạn Báo giá đèn led âm trần siêu mỏng







0 Nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Đèn Led Mes Blog
Top